Trang chủ Mèo Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo

Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo

by petcare

Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo thuộc sở hữu Natural Pets, là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng dành cho thú cưng được đưa ra lần đầu tiên ở Singapore và Malaysia vào năm 1999. Thương hiệu hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia và đang mở rộng sang Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan.

Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo

Chó mèo nhà không chịu tắm rửa đặc biệt là mèo vì sợ nước, kiêng nước khiến bạn đau đầu không biết phải vệ sinh cơ thể chúng như thế nào? Đừng lo vì đã có Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo rồi nhé. Sản phẩm đặc biệt được nghiên cứu dựa trên thực tế kén tắm của chó mèo, giúp chủ nhân làm sạch bộ lông của thú cưng mà không còn vất vả như trước. Mèo nhà bạn sẽ lại sạch sẽ và thơm tho đáng yêu ngay sau khi dùng sản phẩm.

Tác Dụng Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo

Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo hoạt động dựa trên công nghệ khử mùi và đánh bay các vết bẩn trên lông, các vi khuẩn trú ngụ lâu ngày cũng bị tiêu diệt trả lại làn da sạch và bộ lông mềm mượt. Phấn tắm khô Ultra Coat cho mèo được sản xuất bởi thương hiệu uy tín trong dịch vụ chăm sóc thú cưng Natural Pet, Singapore. Hạt phấn mang mùi thơm nhẹ nhàng không quá gắt thích hợp với mọi cơ thể mèo.

Phù Hợp Cho

Mèo con, mèo nhà, mèo bị bệnh phải kiêng tắm, kiêng nước, mèo cần vệ sinh mùa lạnh không cần tắm.

Tác giả: PetCare24h

You may also like

Viết Bình luận