Trang chủ Chó Loại Trái Cây Nào Chó Cưng Có Thể Ăn Được P1

Loại Trái Cây Nào Chó Cưng Có Thể Ăn Được P1

by petcare

Ngoài các bữa ăn chính, thì trái cây cũng là một thực phẩm không thể thiếu đối với chó cưng. Trái cây có khả năng giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cho chó ăn trái cây đúng cách. Và trong bài viết này thì Petcare24h sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm khi cho chó ăn trái cây nhé!

1. TÁO

Loại Trái Cây Nào Cún Yêu Ăn Được Phần 1

Táo rất có lợi cho sức khỏe của chó vì trong quả có chứa canxi, vitamin K, vitamin C. Bạn có thể cắt lát táo rồi đem đông lạnh hoặc xay nhuyễn rồi rắc lên thức ăn cho chó. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tách hết hạt ra, vì hạt có thể khiến chó bị đau bao tử.

2. CHUỐI

Quả chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhưng nó lại có hàm lượng đường khá cao nên những chú chó đang ăn kiêng thì không nên ăn nó. Bên cạnh đó, chuối cũng có thể gây ra chứng khó tiêu cho chó khi chúng ăn quá nhiều.

3. VIỆT QUẤT

Loại Trái Cây Nào Cún Yêu Ăn Được Phần 1

Việt quất cũng là một trong những lựa chọn tốt cho chó cưng của bạn. Bên cạnh đó, việt quất còn có thể dùng làm quả thưởng hoặc bữa phụ vì nó không gây tác dụng phụ cho bao tử của chó. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho chó thay đổi khẩu vị bằng một số họ hàng khác của việt quất là dâu và mâm xôi.


4. KIWI

Trong Kiwi có chứa vitamin K, C và E, loại quả này rất có lợi cho chó. Thế nhưng độ chua của kiwi có thể gây đau bao tử cho chó nên bạn chỉ nên cho chúng ăn 1 trái/ngày.

Xem thêm: Loại Trái Cây Nào Chó Cưng Có Thể Ăn Được P2

Nguồn: https://camnangthucung.com/loai-trai-cay-nao-cho-cung-co-the-an-duoc-p1/

Tổng hợp lại bởi: Petcare24h.com

You may also like

Viết Bình luận