Trang chủ Chó Tình yêu của chú chó bị bỏ rơi dành cho… một chiếc xô sắt

Tình yêu của chú chó bị bỏ rơi dành cho… một chiếc xô sắt

by petcare

Chắc bạn không thể ngờ được là trên đời này lại có một chú chó có sở thích kề vai sát cánh suốt đời với chiếc xô sắt của mình. Thậm chí, nếu không có chiếc xô bên cạnh thì nó sẽ vô cùng buồn bã.

Không như những chú chó khác thích chơi đùa với đồ chơi của mình, chú chó pitbull có tên Slim chỉ yêu thích duy nhất chiếc xô sắt đã gắn bó với mình bấy lâu nay. Cho dù đi đến đâu, chú chó 4 tuổi này cũng sẽ luôn tha theo chiếc xô sắt như là bảo vật.

Tình yêu của chú chó bị bỏ rơi dành cho... một chiếc xô sắt

                                                    Slim bên cạnh chiếc xô sắt của mình.


Slim bắt đầu làm quen với một chiếc xô sắt từ khi nó được tìm thấy trong một ngôi nhà hoang và được đem về nuôi nấng tại Trại chó hạt Ashland, Ohio, Mỹ. Và cũng từ đó, Slim dường như chẳng bao giờ muốn rời xa khỏi món đồ chơi yêu thích của mình.

Nhân viên của Trại chó Ashland chia sẻ, những khi không tìm được chiếc xô yêu quý thì Slim sẽ tỏ ra vô cùng lo lắng. Và nếu có cho Slim đồ chơi khác thì cũng sẽ bị nó cắn cho nát bét. Điều này cũng chứng tỏ là trước kia, Slim chưa bao giờ được làm quen với các món đồ chơi chuyên dụng hoặc nếu có thì chắc cũng không được bao lâu.

Được ở bên cạnh “người bạn thân” của mình chính là thời gian ấm áp, hạnh phúc nhất của chú chó thiếu thốn tình cảm này. Thậm chí nếu không cẩn thận làm mất chiếc xô yêu quý, nó có thể sẽ buồn bã đến nỗi mất ăn, mất ngủ

Nguồn: https://camnangthucung.com/tinh-yeu-cua-chu-cho-bi-bo-roi-danh-cho-mot-chiec-xo-sat/

Tổng hợp lại bởi: Petcare24h.com

You may also like

Viết Bình luận